Navigation

Nhà đất, căn hộ cao cấp ngày càng hút khách!

Vài năm trở lại đây, thị trường nhà ở tại các thành phố lớn không còn là cuộc đua về vị trí mà thay vào đó, vũ khí cạnh tranh được các chủ đầu tư

 Vài năm trở lại đây, thị trường nhà ở tại các thành phố lớn không còn là cuộc đua về vị trí mà thay vào đó, vũ khí cạnh tranh được các chủ đầu tư hướng tới là những ý tưởng thiết kế ấn tượng và độc đáo.



Giá trị của kiến trúc, văn hóa, không gian sống...

Từ những căn hộ hút khách nhờ vị trí “vàng”, các công ty phát triển bất động sản (BĐS) hiện nay theo đuổi chiến lược “hớp hồn” khách hàng bởi những dự án mua bán căn hộ cao cấp với quy mô choáng ngợp, đẳng cấp thế giới.

Tại Việt Nam, phân khúc thị trường bất động sản hàng hiệu vẫn còn rất nhỏ nhưng sớm thu hút sự chú ý do giá trị “khủng”. Cuối năm 2021, thị trường nhà ở tại Việt Nam đón nhận dự án hai dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên. Mặc dù giá cao nhưng bất động sản hàng hiệu vẫn hút khách nhờ ưu thế riêng.

Đơn cử, “bom tấn” Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vừa ra mắt ở Hưng Yên không chỉ đơn thuần là 1 khu đô thị với đầy đủ tiện nghi, dịch vụ mà được giới thiệu là 1 quần thể siêu đô thị biển tầm cỡ thế giới với quy mô lên đến hơn 1.000 ha, kiến tạo nên một “Quận Ocean” mới rực sáng phía đông Hà Nội. Điểm nhấn của siêu dự án tỉ USD này là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park 18 ha lớn nhất thế giới cùng tổ hợp công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise trong nhà và ngoài trời hơn 12 ha lớn nhất châu Á, đi cùng những tiện ích đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có tại VN như Kinh đô Ánh sáng hơn 5,8 ha với Quảng trường Empire Square hơn 3 ha, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao hơn 35 m, trục phố đi bộ Kinh đô Ánh sáng dài gần 1 km tái hiện kinh thành Paris... Chỉ với vài gạch đầu dòng giới thiệu ngắn, khái niệm “mua nhà để ở” gần như đã bị lu mờ. Những dân cư sở hữu căn hộ trong quần thể siêu đô thị này dường như sở hữu cả 1 khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Điều đó lý giải vì sao hơn hàng ngàn căn hộ đã lập tức được chốt đơn chỉ sau thời gian ngắn mở bán. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu nhiều hơn về thị trường căn hộ chung cư Hà Nội

Tương tự, cuối năm 2020, người dân TP.HCM hào hứng với thông tin TP.Thủ Đức sắp có biểu tượng mới khi Khu quảng trường, nhạc nước với tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỉ đồng được xem là hiện đại và lớn nhất tại VN chuẩn bị được khai trương ở phía đông TP.HCM. Đáng chú ý, đây không phải công trình do ngân sách TP xây dựng mà là quảng trường trung tâm tại khu đô thị Vạn Phúc. Cùng giai đoạn, Tập đoàn Vạn Phúc đã đầu tư hoàn thiện 10 công trình hạng mục đưa vào sử dụng và khởi công thêm 6 hạng mục mới để trở thành điểm đến vui chơi, giải trí, thương mại, dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông hàng đầu khu vực. Điều này là cơ hội để bất động sản thành phố Hồ Chí Minh tăng trưởng thời gian tới.

Đi cùng quy mô vượt trội và vốn đầu tư khổng lồ cho cảnh quan đô thị, điểm nhấn kiến trúc cũng là 1 trong những yếu tố được các nhà phát triển BĐS đặc biệt quan tâm.

Đại diện một công ty BĐS lớn tại TP.HCM nhận định giá trị của một công trình căn hộ tại TPHCM không chỉ nằm ở chất lượng công trình, chi phí, cung cầu... mà còn nằm ở văn hóa, phong cách và chất lượng của không gian sống. Mua một căn hộ hiện không có nghĩa chỉ là mua một chỗ để ăn, ngủ, nghỉ mà là mua một giá trị tinh thần, nâng cao tính thẩm mỹ trong không gian sống. Các chủ đầu tư uy tín hiện nay không chỉ đơn thuần là người cung cấp sản phẩm, dịch vụ phục vụ nhu cầu cơ bản của người dân mà đều hướng tới thực hiện sứ mệnh hình thành nên những công trình mang tính lịch sử, biến BĐS thành di sản để truyền lại cho thế hệ sau.

“Làm sao để khi bán căn hộ cho cư dân, doanh nghiệp có thể tự hào mình đang dâng tặng cho khách hàng không gian sống mang đậm giá trị tinh thần, văn hóa, nghệ thuật. Từ đó giúp cư dân cảm thụ được vẻ đẹp cuộc sống tốt hơn, hài lòng hơn mỗi khi trở về nhà”, vị này thông tin.

Xây nhà cao tầng không phải là nguyên nhân của kẹt xe, ngập lụt và ô nhiễm môi trường. Trên thế giới, các TP lớn cũng đều có nhà cao tầng. Nếu được quy hoạch đúng chỗ, hợp lý và bền vững thì các dự án đô thị nhà ở sẽ hiệu quả về sử dụng đất, đưa người dân vào ở tạo thành đô thị nén, đồng thời có thêm đất làm không gian xanh, mặt nước, giúp đô thị gần gũi với thiên nhiên. Để có được thông tin cụ thể về cách kiểm tra, phân loại và quy định của pháp luật, mời bạn đọc bài viết về đất quy hoạch.

Lý giải về sức hút của BĐS hàng hiệu, chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang phân tích, không chỉ tầng lớp siêu giàu mà trong những năm vừa qua, tài chính tích lũy của nhiều người dân cũng tăng cao. Hay nói cách khác, tầng lớp trung lưu của VN ngày càng nhiều nên nhu cầu muốn mua căn hộ chung cư cao cấp hoặc nhà đất hạng sang, đẳng cấp để khẳng định mình cũng gia tăng.

Cụ thể, các thương hiệu hạng sang cung cấp đầy đủ các tiện ích có mặt trong thị trường; trong khi đó, các thương hiệu trên trung cấp chỉ đáp ứng được 60%. Bộ phận tiền sảnh, an ninh, trung tâm thể dục thể hình, spa và bể bơi được xem là các dịch vụ cơ bản mà các bất động sản hàng hiệu phải đáp ứng được. Mặt khác, các tiện ích như làm đẹp, ẩm thực tại gia, sân golf, hay nhà hàng đẳng cấp là những dịch vụ cao cấp và thường gắn liền với những thương hiệu hàng đầu.

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư mua bán nhà đất hay mua bán căn hộ chính chủ một cách an toàn, hoàn toàn minh bạch, đảm bảo về giấy tờ và pháp lý thì đừng ngần ngại lựa chọn Mahaland.vn – web mua bán nhà đất uy tín tại Việt Nam. Nếu có nhu cầu đăng tin để mua hay bán nhà, đất, bạn có thể sử dụng dịch vụ chính chủ đăng tin mua bán nhà đất tại Mahaland.vn!

Nguồn:

https://mahaland.vn/chinh-sach-quan-ly/bat-dong-san-hang-hieu-van-hut-khach-bien-nha-o-thanh-cong-trinh-dang-cap

https://bnews.vn/nhung-uu-the-rieng-khien-bat-dong-san-hang-hieu-hut-khach/222213.html

Share

Tin Rao Bán Bất Động Sản

Post A Comment: